Bentley New Continental thể thao , năng động

  Ở mẫu xe Bentley New Continental vẫn được hãng cho trang bị thêm huy hiệu Bentley , đầu đèn tròn và được sử dụng khối động cơ W12 , nhưng nó được hãng cho thay đổi hoàn toàn so với trước đó , mẫu xe này được làm từ cùng nền tảng với Panamera , do đó có bộ khung được làm từ những chất liệu hỗn hợp , chủ yếu là nhôm và thép , có lớp vỏ bên ngoài bằng nhôm. Thực ra hầu hết những mẫu xe hạng sang được cấu thành từ nhôm khá sang trọng , ngoại trừ phần cửa cốp nơi có toàn bộ các ăng-ten cùng thiết bị thu nhận – những thứ không thích hợp để ốp kim loại ở ngoài.

Mẫu xe Bentley New Continental thế hệ trước được coi là 1 mẫu xe khá bắt mắt nhưng trông nó lại khá thô , với phiên bản mới này có kiểu dáng khá thấp , cơ bắp hơn , có phần khá gọn gàng và đỡ cồng kềnh , phần thân xe được hãng cho xử lý bằng cách nung các tấm nhôm ở mức 500 độ C và được tạo tình trên 1 giá đỡ , được sử dụng khí nén ga . Một trong những đặc điểm nổi bật của mẫu xe này chính là đường gờ hai bên hông rất gọn gàng và bắt mắt. Phiên bản mới này cũng nhẹ hơn trước nhưng không đáng kể và cấu trúc của nó cũng khác đi khá nhiều.

Trọng tâm của mẫu xe Bentley New Continental cũng được hãng cho hạ thấp hơn so với thế hệ trước , khi mà phần nắp capo cũng thấp hơn và bánh trước cũng được đẩy lên trước nhiều hơn , khiến cho phần đầu của chiếc xe không còn nặng nề như thế hệ cũ . Chiếc xe cũng được hãng cho trang bị cơ cấu dẫn động toàn bộ bánh thiên về phía sau và việc phân bổ mô men xoắn còn phụ thuộc vào  chế độ lái nữa. Giờ đây thì phần đầu của chiếc xe cũng đã di chuyển ổn định hơn , khá nhẹ nhàng , chắc chắn và không hề cồng kềnh , hơn nữa thì phần thân xe cũng được hãng cho kiểm soát khá tốt , giúp cho người lái có thể cảm thấy thoả mãn khi chạy với tốc độ cao. Do đây không phải là mẫu xe cỡ nhỏ , do đó không thể luồn lách được nhưng chắc chắn rằng nó sẽ di chuyển tốt hơn phiên bản cũ

Chế độ Sport này sẽ khiến cho Bentley New Continental tỏ ra hung hãn , chế độ Comfort này lại nhẹ nhàng hơn còn chế độ của Bentley lại là trung bình cộng của cả 2 , giữa các chế độ có sự khác biệt rõ ràng hơn và nó cũng sẽ giúp cho tài xế có thể thực hiện được trong cuộc hành trình dài với mẫu xe này . Sự hỗ trợ cho tài xế nằm ở hệ thống kiểm soát lái chạy điện 48V và hệ thống giảm xóc khí 3 buồng. Khoang nội thất của chiếc xe này khá mới lạ , với nhiều những thiết bị được ốp bằng gỗ và da cao cấp trên bề mặt , khoang cabin của chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất , với màn hình hiển thị xoay theo 3 kiểu , hay tới bộ khuếch tán đại bass bên dưới ghế ngồi cho tới cả hệ thống âm thanh mang thương hiệu Naim vô cùng thú vị , do đó nó cũng sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng hành trình cùng xe.

Điểm tuyệt vời nhất của mẫu Bentley New Continental mới này đó là việc nó không phải là một mẫu xe thể thao hơn trước. Bentley hiểu rõ thế nào là một mẫu ‘Grand Tourer’, chính họ cũng hiểu rõ và thể hiện nó trên phiên bản Continental này , đây được coi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mẫu xe này , nó xứng đáng với số điểm 9/10.

Nguồn Dịch: Bentley Motors Vietnam 

Nhập bình luận của bạn